ซีรีย์ แนะนำ Loki

ซีรีย์ แนะนำ Loki

ซีรีย์ แนะนำ Loki เป็นซีรีย์เรื่องที่ตามของ MCU ที่ออนแอร์บนสตีมมิ่ง Disney+ ต่อจาก WandaVision และ The Falcon and the Winter Soldier โดยซีรีย์ Loki นั้นได้ออนแอร์ครบทั้ง 6 ตอนและจบแล้วไปเรียบร้อยแล้ว เรียกว่าได้กระแสตอบรับจากแฟนมาร์เวลได้ไม่น้อย เพราะตัวเนื้อเรื่องเข้มข้น พูดถึงเรื่องของเส้นเวลาหรือใน MCU เรียกว่า Multiverse สิ่งที่โลกิทำนั้นไปกระทบกับไทม์ไลน์อื่นๆ

ซีรีย์ แนะนำ Loki

เรื่องย่อ Loki Season 1 เรื่องราวของ โลกิ ว่าทำไมเขาถูกบังคับให้ร่วมมือกับองค์กร TVA เพื่อซ่อมแซมเส้นเวลาที่เสียหายจากการที่เขาทำเส้นเวลาผิดเพี้ยนจากการขโมย “เทสเซอร์แรคต์” และหนีไปในเหตุการณ์บุกนิวยอร์ค ในหนัง Avengers: Endgame

ซีรีย์ แนะนำ Loki

ซีรีส์ Loki บอกกับเราว่า โลกนี้มีผู้พิทักษ์เวลา เทพที่คอยควบคุมกระแสเวลาให้เดินไปอย่างถูกต้อง เดินไปตามครรลอง ถ้ามองอย่างนี้ ก็เหมือนจักรวาลมาร์เวลจะมองว่า ทุกสิ่งถูกกำหนดไว้แล้ว จะเปลี่ยนแปลงหรือแทรกแซงมิได้ และเมื่อพวกเขามองว่าโลกิคือคนที่แทรกแซง เขาจึงเข้าจับกุม แต่โลกิก็มองว่ามันเป็นองค์กรกิ๊กก๊อกที่ทำแต่เรื่องไร้สาระ เทพทั้งสามผู้ควบคุมเส้นเวลาก็ถูกเขามองว่าเป็นกิ้งก่าอวกาศ 3 ตัว แต่งานนี้เขาถูกชักชวนให้กลายเป็นผู้ช่วย

รีวิวซีรีย์ แนะนำซีรีย์ยอดฮิต ที่คุณอาจจะชอบ

House of the Dragon (2022)
03 May
รีวิวซีรีย์
ซีรีย์เรื่อง House of the Dragon (2022) สร้างโดย George R. R. Martin และ Ryan J. Condal จากนวนิยายเรื่อง “Fire &...
Eve (2022) รีวิว
29 April
รีวิวซีรีย์
ชื่อเรื่อง : Eve | Eve’s Scandal | 이브의 스캔들แนว : โรแมนติก , ดราม่า , เมโลดราม่าผู้กำกับ : พัคบงซอบคนเขียนบท : ยุนยองม...
Shooting Stars
27 April
รีวิวซีรีย์
ชื่อเรื่อง : Shooting Stars (2022) 별똥별ประเภท : โรแมนติก , คอมเมดี้ผู้กำกับ : อีซูฮยอนคนเขียนบท : ชเวยองอูนักแสดงนำ : อี...