ซีรีย์ แนะนำ – The Silent Sea

ซีรีย์ แนะนำ - The Silent Sea

The Silent Sea อีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามรับชมไม่แพ้กัน โดย The Silent Sea เป็นซีรีย์แนวสยองขวัญ, ลึกลับ, ไซไฟ ละครเรื่องนี้สร้างจากภาพยนตร์สั้นชื่อเรื่อง The Sea of Tranquility (2014) กำกับโดย Choi Hang-yong

The Silent Sea เล่าเรื่องราวของโลกอนาคตที่ขาดแคลนอาหารและน้ำดื่ม เจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษได้ถูกส่งไปเก็บตัวอย่างลึกลับจากสถานีวิจัยรกร้างบนดวงจันทร์ โดย กงยู รับบท ฮันยุนแจ หัวหน้าทีมสำรวจภารกิจสำคัญนี้ แบดูนา รับบท ซงจีอัน นักชีววิทยาอวกาศ และ อีจุน รับบท รยูแทซอก หัวหน้าวิศวกรที่เป็นสมาชิกคนสำคัญของกระทรวงกลาโหม

ซีรีย์ แนะนำ - The Silent Sea

หากใครเป็นแฟนคลับของพระเอกเกาหลีมาดเข้มอย่าง กงยู ที่รับบทนำเป็นตัวเอกของเรื่อง ไม่ควรพลาดเรื่องนี้อย่างเด็ดขาด และอดใจรอกันอีกนิดก็จะได้รับชมกันแล้ว

จองอูซอง ผู้อำนวยการผลิต เล่าถึงความท้าทายใหม่ของคอนเทนต์จากเกาหลี The Silent Sea เป็นซีรีส์ไซไฟอวกาศ งานโปรดักชันจึงเป็นเรื่องที่ท้าทายมากๆ ซึ่งประสบการณ์ของทีมงานเกาหลีสำหรับเรื่องอวกาศอาจจะยังไม่มากนัก แต่มันเป็นความท้าทายมากๆ ในเรื่องรายละเอียดของชุดนักบินอวกาศ ความชื้น แรงดึงดูดที่เราต้องคำนวณตลอด ในฐานะโปรดิวเซอร์ผมภูมิใจมากที่ได้สร้างสิ่งที่ไม่น่าเชื่อขึ้นมาให้สำเร็จ”

รีวิวซีรีย์ แนะนำซีรีย์ยอดฮิต ที่คุณอาจจะชอบ

House of the Dragon (2022)
03 May
รีวิวซีรีย์
ซีรีย์เรื่อง House of the Dragon (2022) สร้างโดย George R. R. Martin และ Ryan J. Condal จากนวนิยายเรื่อง “Fire &...
Eve (2022) รีวิว
29 April
รีวิวซีรีย์
ชื่อเรื่อง : Eve | Eve’s Scandal | 이브의 스캔들แนว : โรแมนติก , ดราม่า , เมโลดราม่าผู้กำกับ : พัคบงซอบคนเขียนบท : ยุนยองม...
Shooting Stars
27 April
รีวิวซีรีย์
ชื่อเรื่อง : Shooting Stars (2022) 별똥별ประเภท : โรแมนติก , คอมเมดี้ผู้กำกับ : อีซูฮยอนคนเขียนบท : ชเวยองอูนักแสดงนำ : อี...