ซีรีย์ แนะนำ Begin Again คุณสามีที่รัก

ซีรีย์ แนะนำ Begin Again คุณสามีที่รัก

เรื่องย่อ Begin Again คุณสามีที่รัก : ซีรีย์จีน เป็นเรื่องเกี่ยวกับสาวมั่นลู่ฟางหมิง ( รับบทโดยโจวอวี่ถง ) ด้วยความเอาแต่ใจและดำรงตำแหน่งถึง CEO ทำให้ชีวิตของเธอไม่เคยที่จะมีแฟน หรือ มีเวลาให้กับเรื่องความรัก อายุก็ปาเข้าจะเลข 3 แต่เธอก็ยังใช้ชีวิตเป็น Working woman จนความกดดันเกิดขึ้นจากครอบครัว เธอต้องหาแฟน แต่งงานมีครอบครัวเสียที และเธอก็ได้พบคุณหมอศัลยแพทย์สุดหล่อ สุดแซ่บอย่างคุณหมอหลิงรุ่ย ( รับบทโดยกงจวิ้น )

ซีรีย์ แนะนำ Begin Again คุณสามีที่รัก

เธอจึงคิดว่าเขาเป็นคนที่เหมาะสมกับเธอที่สุด แน่นอนสาวมั่นอย่างเธอนั้นจึงใช้เล่ห์เหลี่ยม ความสวย ความแซ่บเข้าหลอกล่อให้หมอยอมแต่งงาน แต่ชีวิตแต่งงานก็ไม่ได้ราบรื่นเพราะชีวิตจริงกับความคาดหวังไว้ก็ไม่เหมือนกัน ทั้งคู่ต้องช่วยกันประคับประครองจนพบความสุขของชีวิตคู่ที่แท้จริง

จุดเด่นของ ซีรีย์ Begin Again

ซีรีย์ แนะนำ Begin Again คุณสามีที่รัก

จุดเด่นของซีรีส์ Begin Again ออนแอร์บน iQiyi เลยคือ เปิดเรื่องมาเร็วมาก ๆ นางเอกเจอพระเอกตั้งแต่อีพีแรก รุกเร็วสมกับเป็นสาวมั่น ( แอบคล้ายกับนางเอกสาวโกมุนยองจากซีรีส์เกาหลี It’s okay not to be okay ฮ่า ๆ  ) ส่วนพระเอกก็หล่อละมุนมาก ๆ ค่ะ  มาในบทคุณหมอที่อุ้มเด็กแล้วคือ ตายไปเลยจ้า ภาพดูโทนสว่างมาก เสื้อผ้าหน้าผมดูดี ไม่ได้เกริ่นนำเล่าย้อนอะไรมากมายแต่ก็สามารถเข้าใจเนื้อเรื่องได้ในแรกเริ่ม ค่อย ๆ บอกปมของตัวละครไปเรื่อย ๆ ชวนน่าติดตาม

แท็กที่เกี่ยวข้อง :

รีวิวซีรีย์ แนะนำซีรีย์ยอดฮิต ที่คุณอาจจะชอบ

House of the Dragon (2022)
03 May
รีวิวซีรีย์
ซีรีย์เรื่อง House of the Dragon (2022) สร้างโดย George R. R. Martin และ Ryan J. Condal จากนวนิยายเรื่อง “Fire &...
Eve (2022) รีวิว
29 April
รีวิวซีรีย์
ชื่อเรื่อง : Eve | Eve’s Scandal | 이브의 스캔들แนว : โรแมนติก , ดราม่า , เมโลดราม่าผู้กำกับ : พัคบงซอบคนเขียนบท : ยุนยองม...
Shooting Stars
27 April
รีวิวซีรีย์
ชื่อเรื่อง : Shooting Stars (2022) 별똥별ประเภท : โรแมนติก , คอมเมดี้ผู้กำกับ : อีซูฮยอนคนเขียนบท : ชเวยองอูนักแสดงนำ : อี...