ซีรีย์ แนะนำ Lovers of The Red Sky (2021)

ซีรีย์เกาหลีโรแมนติกแฟนตาซี ย้อนยุค บอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่าง ฮงชอนกี (รับบทโดย คิมยูจอง) จิตรกรหญิงในสมัยโชซอน และ นักโหราศาสตร์หนุ่ม ที่บกพร่องทางการมองเห็นแห่งโชซอน ฮารัม (รับบบทโดย อันฮโยซอบ) โดยเริ่มเรื่องจากตำนานที่น่าขนลุกอย่างเทพ 3 องค์ ที่อยู่ในร่างเดียวกัน องค์แรกเป็นเทพแห่งกำเนิด องค์ที่สองเป็นเทพแห่งความตาย และองค์ที่สาม คือ เทพผู้รักษาสมดุล

ตำนานเล่าว่าเทพแห่งความตายได้กลืนกินเทพแห่งความสมดุล และได้แยกร่างออกไป กลายเป็นพญามารที่เข่นฆ่าผู้คนอย่างเลือดเย็น ซึ่งในอดีตได้มีการทำพิธีกำจัดพญามาร โดยขังพญามารไว้ในรูปภาพ ในคืนนั้นดั่งต้องคำสาป ทุกคนที่เข้าร่วมพิธีถูกสั่งห้ามให้สบตากับพญามาร แต่ทว่าก่อนที่พญามารจะถูกสะกด เขาได้สาปให้ดินแดนแห่งนี้แร้นแค้น แต่มีคนคนหนึ่งสบตากับพญามารจึงโดนต้องคำสาป ทำให้เป็นบ้า เขาคือพ่อของฮงชอนกี

ฮงชอนกี เธอเกิดมาพร้อมกับโชคชะตาอันแสนอาภัพ ดังต้องคำสาป เพราะนางไม่สามารถมองเห็นสิ่งใดได้ตั้งแต่กำเนิด วันหนึ่งเธอได้รู้จักกับ ฮารัม ผู้มีพลังศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเขาทั้งสองเกิดวันเดียวกัน ฮารัม เป็นบุตรชายของผู้ทำพิธีผนึกพญามารในอดีต แต่เนื่องจากตอนเด็กเขาต้องเข้าไปทำพิธีขอฝนในวัง แต่กลับมีบางอย่างทำให้พญามารถูกปลดปล่อยออกมา พญามารได้เข้าสิงเขา จนเป็นเหตุใน ซองซิน ต้องเอาพลังพญามารและดวงตาของฮารัมออกมา โดยนำไปสลับกับ ฮงชอนกี โชคชะตาได้พลิกผัน ฮงชอนกีกลับมามองเห็นได้อีกครั้ง แต่ในทางกลับกัน ฮารัม ต้องเสียดวงตาไปทั้ง 2 ข้าง และกลายเป็นดวงตาสีเลือด

เป็นซีรีย์แนวโรแมนติกแฟนตาซีประวัติศาสตร์ ที่กลมกล่อม ผสมผสานศิลปะกับการเล่าเรื่องได้ดี สัมผัสได้ถึงความละเอียดอ่อนของหมึกและพู่กัน ความสวยงามแบบคลาสสิก โดยรวมชอบนักแสดงทั้งหมด พวกเขามีเสน่ห์ ความสนุกของเรื่องนี้คือเส้นทางรักของพระเอกนางเอก โดยเทพเขียนไว้แล้วว่าให้ทั้งสองเป็นคู่รักกัน ดูแลกัน และมีอีกหลายเส้นเรื่องให้ติดตาม และจะมีเรื่องของรักสามเส้าเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน ซีรี่ย์เกาหลี Lovers of The Red Sky ซับไทย ดูซีรีย์ viu ได้ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 22.00 น. สนุกมาก พระเอกหล่อ

ตัวอย่าง Lovers of The Red Sky ซับไทย

https://www.youtube.com/watch?v=4-z8WlM00qA

รีวิวซีรีย์ แนะนำซีรีย์ยอดฮิต ที่คุณอาจจะชอบ

House of the Dragon (2022)
03 May
รีวิวซีรีย์
ซีรีย์เรื่อง House of the Dragon (2022) สร้างโดย George R. R. Martin และ Ryan J. Condal จากนวนิยายเรื่อง “Fire &...
Eve (2022) รีวิว
29 April
รีวิวซีรีย์
ชื่อเรื่อง : Eve | Eve’s Scandal | 이브의 스캔들แนว : โรแมนติก , ดราม่า , เมโลดราม่าผู้กำกับ : พัคบงซอบคนเขียนบท : ยุนยองม...
Shooting Stars
27 April
รีวิวซีรีย์
ชื่อเรื่อง : Shooting Stars (2022) 별똥별ประเภท : โรแมนติก , คอมเมดี้ผู้กำกับ : อีซูฮยอนคนเขียนบท : ชเวยองอูนักแสดงนำ : อี...