ซีรีย์ แนะนำ Squid Game เล่นลุ้นตาย

ซีรีย์ แนะนำ Squid Game เล่นลุ้นตาย

แนะนำซีรี่ย์ เรื่อง Squid Game เล่นลุ้นตาย เป็นซีรี่ย์จากประเทศเกาหลี เป็นซีรี่ย์แนวแอ็คชั่น ผจญภัย และสะเทือนอารมณ์ นำเสนอโดย NETFLIX สตรีมมิ่งชื่อดังซีรี่ย์เรื่องนี้จะมีทั้งหมด 8 ตอนจะมาในวันที่ 17 กันยายน 2564 นี้ ห้ามพลาดเด็ด

เรื่องย่อ Squid Game เล่นลุ้นตาย ผู้เล่นที่พกเงินสดติดตัวไปหลายร้อยคนยอมรับคำเชิญแปลก ๆ ให้เข้าร่วมการแข่งขันในเกมสำหรับเด็ก ข้างในนั้น รางวัลที่น่าดึงดูดรอคุณอยู่ด้วยเกมเอาชีวิตรอดที่มีเดิมพันสูงซึ่งมีเงินรางวัลถึง 40 ล้านดอลลาร์เป็นเดิมพัน

เรื่องราวของคนที่ล้มเหลวในชีวิตด้วยเหตุผลต่างๆ แต่จู่ๆ ก็ได้รับคำเชิญลึกลับให้เข้าร่วมในเกมเอาชีวิตรอดเพื่อชิงเงินรางวัล 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เกมดังกล่าวเกิดขึ้นที่ตำแหน่งที่ไม่รู้จักและผู้เข้าร่วมจะถูกขังไว้จนกว่าจะมี ผู้ชนะคนสุดท้าย เนื้อเรื่องจะรวมเกมเด็กยอดนิยมจากปี 1970 และ 1980 ของเกาหลี เช่น เกมปลาหมึก การแปลชื่อเกาหลีตามตัวอักษร ซึ่งเป็นแท็กประเภทที่การกระทำผิดกฎหมายและการป้องกัน ใช้กระดานรูปปลาหมึกวาดในดิน

ตัวอย่าง Squid Game เล่นลุ้นตา

แท็กที่เกี่ยวข้อง :

รีวิวซีรีย์ แนะนำซีรีย์ยอดฮิต ที่คุณอาจจะชอบ

House of the Dragon (2022)
03 May
รีวิวซีรีย์
ซีรีย์เรื่อง House of the Dragon (2022) สร้างโดย George R. R. Martin และ Ryan J. Condal จากนวนิยายเรื่อง “Fire &...
Eve (2022) รีวิว
29 April
รีวิวซีรีย์
ชื่อเรื่อง : Eve | Eve’s Scandal | 이브의 스캔들แนว : โรแมนติก , ดราม่า , เมโลดราม่าผู้กำกับ : พัคบงซอบคนเขียนบท : ยุนยองม...
Shooting Stars
27 April
รีวิวซีรีย์
ชื่อเรื่อง : Shooting Stars (2022) 별똥별ประเภท : โรแมนติก , คอมเมดี้ผู้กำกับ : อีซูฮยอนคนเขียนบท : ชเวยองอูนักแสดงนำ : อี...