ซีรีย์ แนะนำ The Falcon And The Winter Soldier

ซีรีย์ แนะนำ The Falcon And The Winter Soldier

เรื่องย่อ The Falcon And The Winter Soldier : เรื่องราวเกิดหลังจาก Avengers : Endgame ผ่านไปประมาณ 6 เดือน แซมยังคงทำภารกิจให้รัฐบาล และมอบโล่ของกัปตันอเมริกาคืนให้รัฐบาลเพราะรู้สึกว่ามันไม่ใช่ของเขา ส่วนบัคกี้ถึงแม้จะได้รับการอภัยโทษ มีชีวิตเป็นอิสระ แต่เขาก็จำเป็นต้องไปพบจิตแพทย์เพราะอาการฝันร้ายจากสิ่งที่เขาเคยทำ บัคกี้ก็พยายามชดเชย แก้ไขอดีตที่เลวร้ายของตัวเอง อย่างเข้าหาคุณตาชาวเอเชียเพราะสมัยก่อนที่เขาเคยทำงานให้ไฮดร้าเลยได้ฆ่าลูกชายของคุณตา

ซีรีย์ แนะนำ The Falcon And The Winter Soldier

The Falcon And The Winter Soldier ซีรีส์ขยายจักรวาล MCU ที่เข้มข้นและดุเดือดถึงเลือดถึงเนื้อ ด้วยการพาไปสำรวจแง่มุมของตัวละครหลักที่ถูกขับเน้นด้วยปมปัญหาในใจที่ทำให้เกิดเรื่องที่เลวร้าย ผสานกับมุกตลกสไตล์หนังคู่หู พ่วงด้วยฉากแอ็คชั่นที่สนุกในทุกฉาก โปรดักชั่นและการแสดงของทีมนักแสดงที่ดีตามมาตรฐานภาพยนตร์ของมาร์เวล หากใครเป็นแฟนหนังจักรวาลมาร์เวล แนะนำ ซีรีย์ The Falcon And The Winter Soldier เรื่องนี้ห้ามพลาด!! สามารถรับชมแบบพากย์ไทยได้แล้ววันนี้ที่ Disney+ Hotstar บริการสตีมมิ่งจากดิสนี่ ที่รวบรวมหนังซีรีย์จาก Disney ไว้อย่างครบครัน

รีวิวซีรีย์ แนะนำซีรีย์ยอดฮิต ที่คุณอาจจะชอบ

House of the Dragon (2022)
03 May
รีวิวซีรีย์
ซีรีย์เรื่อง House of the Dragon (2022) สร้างโดย George R. R. Martin และ Ryan J. Condal จากนวนิยายเรื่อง “Fire &...
Eve (2022) รีวิว
29 April
รีวิวซีรีย์
ชื่อเรื่อง : Eve | Eve’s Scandal | 이브의 스캔들แนว : โรแมนติก , ดราม่า , เมโลดราม่าผู้กำกับ : พัคบงซอบคนเขียนบท : ยุนยองม...
Shooting Stars
27 April
รีวิวซีรีย์
ชื่อเรื่อง : Shooting Stars (2022) 별똥별ประเภท : โรแมนติก , คอมเมดี้ผู้กำกับ : อีซูฮยอนคนเขียนบท : ชเวยองอูนักแสดงนำ : อี...